Sử dụng chậu rửa công nghiệp đúng cách có lợi gì ?

Chậu rửa công nghiệp là thiết bị inox quan trọng được sử dụng hầu hết trong tất cả không gian nhà bếp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp …với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, dù có thiết kế đơn giản như thế nào thì bạn cũng cần có một phương pháp sử dụng và vệ sinh hợp lý, vậy bạn đã biết điều đó chưa?

Lý do bạn nên biết cách sử dụng chậu rửa inox đúng cách

Mọi sản phẩm hay thiết bị đều nên được sử dụng đúng cách để đảm bảo độ bền lâu dài. Trong đó những thứ liên quan đến thức phẩm là vô cùng quan trọng, chậu rửa inox công nghiệp là một trong số đó.

Sử dụng đúng cách sẽ giúp khâu vệ sinh dễ dàng hơntiết kiệm thời gian. Inox là hợp kim không gỉ, rất thích hợp để làm các đồ đạc trong môi trường nhà bếp, có đổ ẩm và nhiệt độ cao hơn bình thường. Đồng thời việc này cũng giúp chậu rửa giữ được độ sáng bóng, sử dụng trong thời gian lâu hơn.

Vệ sinh thực phẩm là điều rất quan trọng để giữ cho thực phẩm sạch sẽ, vì vậy khi bạn không dùng chậu rửa đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc này, không những thế còn có nguy cơ hư hỏng chậu, mất đi tác dụng chính của nó.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh chậu rửa công nghiệp hiệu quả

Đầu tiên khi sử dụng rửa bạn phải kiểm tra hệ thống nước trước, đó là điều cần thiết để làm sạch thực phẩm hay chén bát. Muốn không bị tắc nghẽn, bạn hãy kiểm ra rỏ rác của chậu, xem có đầy không để mang đi đổ. Bên cạnh đó, lượng rửa bằng dầu mỡ động cũng có khả năng làm tắc chậu rửa.

Chậu rửa công nghiệp được thiết kế bằng inox nên cũng dễ dàng vệ sinh, tuy nhiên bạn cần để ý một số điều sau:

  • Tẩy rửa nhẹ bề mặt chậu rửa bằng nước rửa chén hay dung dịch tẩy rửa từ trên xuống dưới.
  • Sử dụng hỗn hợp rượu với chanh để xóa sổ vết bẩn cứng đầu
  • Rắc bột baking soda lên bề mặt của chậu rửa, sau đó dùng bàn chải để làm sáng bóng
  • Dùng khăn khô lau sạch nhưng giọt nước còn lại trên bề mặt chậu để tránh tình trạng ố màu

Những lưu ý trên áp dụng với tất cả chậu rửa công nghiệp, bạn có thể dễ dàng vệ sinh mà vẫn giữ được độ sáng bóng. Vì vậy hãy thường xuyên sử dụng cách này để giữ được độ bền tối đa của sản phẩm nhé.

Chậu rửa công nghiệp ở Hà Nội luôn được nhiều người tin dùng, bạn nên tìm một cơ sở chắc chắn và đáng uy tín để tránh hàng giả mạo. Inox Tiến Thọ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề gia công và thiết kế các sản phẩm inox sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm mới và luôn đảm bảo chất lượng, làm hài lòng khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 038.707.8686

Xem thêm: Chậu rửa công nghiệp chất lượng tốt ở Hà Nội

Viết một bình luận